đánh baccarat trực tuyến快三phim kinh dị mỹ 2022

## Phim kinh dị Mỹ năm 2022: Những màn hù dọa và ghê rợn đáng nhớ

**Mở đầu**

Năm 2022 đã chứng kiến sự bùng nổ của thể loại phim kinh dị Mỹ, mang đến cho khán giả những màn hù dọa và ghê rợn đáng nhớ. Từ những bộ phim kinh dị siêu nhiên đến những câu chuyện kinh dị tâm lý, có một bộ phim phù hợp với mọi nhu cầu tìm kiếm của khán giả.

**1. Barbarian**

"Barbarian" là một bộ phim kinh dị được ca ngợi về sự kết hợp độc đáo giữa kinh dị sinh tồn và hài đen. Khi Tess (Georgina Campbell) thuê một ngôi nhà ở Detroit, cô phát hiện ra cô đã chia sẻ nó với Keith (Bill Skarsgård), một người đàn ông tự nhận là đã đặt cùng một tài sản. Khi những sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra, Tess và Keith phải đối mặt với mối đe dọa kinh hoàng cùng nhau.

phim kinh dị mỹ 2022

**2. X**

Tiền truyện của bộ phim kinh dị nổi tiếng "The Texas Chainsaw Massacre", "X" theo chân một nhóm làm phim khiêu dâm những năm 1970 đến vùng nông thôn Texas để quay một bộ phim khiêu dâm. Khi họ gặp phải một nhóm những người nông dân lớn tuổi bí ẩn, mọi thứ nhanh chóng trở nên chết chóc. Bộ phim gây ấn tượng với những màn hù dọa giật gân và bầu không khí căng thẳng.

phim kinh dị mỹ 2022

**3. Smile**

"Smile" là một bộ phim kinh dị tâm lý khiến người xem kinh hoàng với lời nguyền siêu nhiên của nó. Sau khi chứng kiến một sự kiện đau thương, Tiến sĩ Rose Cotter (Sosie Bacon) bắt đầu nhìn thấy mọi người xung quanh mình mỉm cười đáng sợ. Khi cô cố gắng tìm ra nguồn gốc của lời nguyền, cô phải đối mặt với những hậu quả kinh hoàng.

**4. Terrifier 2**

Tiếp nối bộ phim đầu tiên đầy ám ảnh, "Terrifier 2" là câu chuyện về tên hề giết người Art the Clown khi hắn trở lại Miles County. Art truy đuổi Sienna (Lauren LaVera), một cô gái tuổi teen dũng cảm quyết tâm chấm dứt lời nguyền của hắn. Bộ phim được biết đến với những cảnh giết người đẫm máu và tàn bạo, không dành cho những người yếu tim.

**5. Prey**

phim kinh dị mỹ 2022

"Prey" là một bộ phim kinh dị hành động lấy bối cảnh thế kỷ 18 tại vùng Great Plains. Khi Naru (Amber Midthunder), một cô gái Comanche trẻ tuổi, chứng kiến anh trai cô bị một sinh vật kỳ lạ giết chết, cô phải săn lùng kẻ giết người và bảo vệ bộ tộc của mình. Bộ phim kết hợp các yếu tố hành động và kinh dị một cách hiệu quả, mang đến một trải nghiệm đáng sợ và ly kỳ.

**6. Nope**

"Nope" là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Jordan Peele. Khi anh em Emerald (Keke Palmer) và OJ Haywood (Daniel Kaluuya) phát hiện ra một vật thể lạ trên bầu trời, họ cố gắng ghi lại và kiếm tiền từ nó. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra rằng mình đang phải đối mặt với một mối đe dọa siêu nhiên vượt xa tầm hiểu biết của họ.

**7. The Black Phone**

Dựa trên truyện ngắn cùng tên của Joe Hill, "The Black Phone" là một bộ phim kinh dị siêu nhiên kể về Finney (Mason Thames), một cậu bé 13 tuổi bị bắt cóc và bị nhốt trong một tầng hầm cách âm. Anh ta tìm thấy một chiếc điện thoại màu đen trong căn phòng và phát hiện ra rằng anh ta có thể nghe thấy tiếng nói của những nạn nhân trước đây của kẻ bắt cóc. Finney phải sử dụng thông tin này để thoát khỏi căn hầm và đánh bại kẻ bắt cóc (Ethan Hawke).

**Kết luận**

Phim kinh dị Mỹ năm 2022 đã cung cấp cho khán giả một loạt các màn hù dọa và ghê rợn khó quên. Từ những câu chuyện siêu nhiên đáng sợ đến những câu chuyện giết người tàn bạo, có một bộ phim kinh dị phù hợp với mọi nhu cầu tìm kiếm của khán giả. Những bộ phim này chắc chắn sẽ tiếp tục ám ảnh người xem mãi về sau.

TOP